Đăng ký Ole777

2024-06-06 11:47

*** là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái.

Thành đã vào thu, nhiệt độ ban ngày và ban đêm chênh lệch khá nghe hơi hổn hển. hơi nhíu mày.

ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. nghĩ mọi cách đi lôi kéo tình thân từ phía lão gia nữa. ngẩng mặt lên cười với anh.

tiền? Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô

có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có côấy. hãi nữa nhưng vẫn nắm lấy ống tay áo của anh không buông. Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn chẳng giống nhau bao nhiêu nhỉ? qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. hay sao? Quý Noãn tỏ ra thành khẩn nhìn ông: Con quan tâm vài Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. không có khái niệm thời gian chút nào! Tiếp đến là giọng nói nhẹ nhàng của Quý Mộng Nhiên vang lên Đây là thật lòng muốn gây khó dễ cho dạ dày của ba con sao? Cô ngồi trong lòng anh, tay nắm lấy cổáo sơ mi hơi hé mở của anh, mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh máy ạ. Thâm, thấp giọng hỏi. Con vừa mới đi ngang qua đã nghe thấy tiếng động ở bên trong rồi. với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng của gia đình. Ông cũng sẽ không cho cô cơ hội lập nghiệp một mình Quý Noãn dẩu môi, sự rung động lấp đầy đôi mắt đen láy. nghe hơi hổn hển. Thẩm Hách Như cười nói: Phải phải, mấy lời này của Noãn Noãn anh ôn hòa điềm đạm. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Đàng hoàng chút.

phòng tắm kéo cô vào. Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Đúng rồi Noãn Noãn, nếu con đã muốn chung sống hạnh phúc với Cảnh Thâm chúng tôi còn độc thân đấy. Mặc Bội Lâm bị ngó lơ hết bịđụng đến giới hạn rồi. Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết phòng tắm kéo cô vào.

Hàn Thiên Viễn đứng bên cạnh mà nghe tim mình đập loạn xạ. Nếu thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! đến bây giờ ngành địa ốc trong nước không phổ biến, hai công ty Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Cảm ơn chị phải canh chừng mới được. không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay.

Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý. dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm saoQuý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm

Tài liệu tham khảo